Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Viên uống Kirkland Signature Vitamin E 400IU - Bí quyết giúp có làn da đẹp

Viên uống Kirkland Signature Vitamin E 400IU - Bí quyết giúp có làn da đẹp

Các chị em hay phàn nàn về làn da của mình không được trắng sáng và nhiều lúc mụn, vết thâm , tàn nhan thay nhau chiếm lĩnh. Với tình trạng này, nhiều người dùng mĩ phẩm hay mặt nạ khác nhau để chăm sóc làn da của mình nhưng lại không lại biết nguyên nhân từ đâu mà da mình trở nên xấu xí đến vậy. Nếu biết được nguồn gốc thật sự, các bạn hãy chăm sóc da bằng cách khắc phục những nguyên nhân đó để bảo vệ da tốt hơn.
vien-uong-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-bi-quyet-giup-co-lan-da-dep-01
Mặt nhiều mụn và sẹo làm bạn thiếu tự tin

Chế độ dinh dưỡng: trong bất kì một bệnh lí nào dù da hay trong cơ thể, chế độ dinh dưỡng luôn chiếm vị trí hàng đầu. Hãy cho mình một làn da tươi đẹp bằng cách bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất, uống nhiều nước. Ăn nhiều loại trái cây và rau xanh , tránh ăn nhiều đồ béo, sô cô la, thịt hun khói và đồ ăn cay, ngọt. Bên cạnh đó, hãy ngủ đúng giờ, đúng giấc, hạn chế thức khuya, tập thể dục thể thao đều đặn, sống thoải mái để duy trì làn da sáng, mịn.
Chăm sóc da không đúng cách: Có thể do bạn lạm dụng nhiều mỹ phẩm có nguồn gốc khác nhau khiến khiến da thay đổi sự thích nghi không kịp. Cũng có thể, do bạn rửa mặt quá nhiều lần trong ngày. Điều này tưởng chừng như là cách bảo vệ da khỏi những bụi bặm của môi trường nhưng thực tế cho thấy, rửa mặt nhiều lần làm da tổn thương và gây đau rát. Chỉ cần rửa mặt từ 2-3 lần mỗi ngày là đủ. Bên cạnh đó, hãy dùng các loại sữa rửa mặt, sửa tắm và dưỡng da an toàn, phù hợp và uy tín. Tránh tắm nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ làm tốn hại đến da.

Ảnh hưởng của nội tiết tố: Đối với phụ nữ, giai đoạn gián đoạn tiết tố dễ bắt gặp nhất là thời kì mãn kinh, giai đoạn hành kinh và sự ảnh hưởng của một số nội tuyến. Giai đoạn nội tiết tố ở phụ nữ còn xuất hiện vào tuổi dậy thì, stress, dùng thuốc tránh thai làm ảnh hưởng đến lượng estrogen gây mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, rụng tóc và đặc biệt là những nếp nhăn hình thành trên khuôn mặt.
vien-uong-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-bi-quyet-giup-co-lan-da-dep-02
Căng thẳng, stress... làm ảnh hưởng đến cấu tạo của da

Ảnh hưởng của hệ tiêu hóa: Những căn bệnh như viêm dạ dày, viêm tuyến tụy, viêm túi mật, … có thể làm ảnh hưởng đến màu sắc của da. Còn nếu bạn luôn thấy da mình trong tình trạng xanh xao, yếu ớt thì chắc chắn đường ruột hay dạ dày của bạn đang gặp rắc rối.

Ảnh hưởng của hoạt động thần kinh: Hệ thần kinh thực vật bị ảnh hưởng làm loạn trương lực cơ, mệt mỏi, căng thẳng mãn tính gây nổi mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến, zona thần kinh, viêm da.

Thiếu ngủ: Thiếu ngủ gây ảnh hưởng trực tiếp lên da bao gồm: da thiếu nước, da  nhờn, sần sùi vì lão hóa, tích tụ sắc tố da, da mất vẻ hồng hào tươi sáng. Vì vậy, hãy cân đối giấc ngủ của mình, đừng thức quá khuya vì một làn da đẹp đang chờ bạn.
Hệ miễn dịch: Điều này có vẻ như vô lí nhưng thực ra, những người mắc dị ứng lại hay tiếp xúc với những bệnh nhân hen suyễn, viêm mũi dị ứng… Chính những bệnh này là tác nhân gây viêm da dị ứng.
vien-uong-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-bi-quyet-giup-co-lan-da-dep-03
Thiếu ngủ làm da bạn ngày càng trở nên xấu hơn,nhanh lão hóa

Để khôi phục lại làn da tươi đẹp, bạn phải nghiên cứu thật kĩ những nguyên nhân gây nên tình trạng xấu xí của da và có biện pháp phòng chống hiệu quả. Các bác sĩ có lời khuyên cho các chị em phụ nữ nên sử dụng viên uống Kirkland Signature Vitamin E 400 IU có nguồn gốc từ Mỹ để bảo vệ làn da khỏi sự phá hủy của các tia cực tím đồng thời mang lại sự tươi trẻ, sáng khỏe của da. Ngoài ra, viên uống Kirkland Signature Vitamin E 400 IU còn phòng ngừa chứng chuột rút, đau cơ bắp và tăng khả năng sinh sản. Các bạn tham khảo và đặt mua sản phẩm theo link dưới đây: Phương pháp giúp bạn có làn da đẹp với  Kirkland Vitamin E 400IU
vien-uong-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-bi-quyet-giup-co-lan-da-dep-04
Viên uống bổ sung vitamin E

Hãy truy cập Wowmart.vn hoặc gọi số 0901.21.1717 để được tư vấn và đặt hàng. Wowmart cam kết giá cả ổn định và hấp dẫn nhất thị trường. Bạn còn suy nghĩ gì mà không đến với chúng tôi!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét