Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thuốc Kirkland Vitamin E - Bí quyết giúp có làn da đẹp

Thuốc Kirkland Vitamin E - Bí quyết giúp có làn da đẹp

Hiện nay trên thị trường có 2 dạng vitamin E, đó là vitamin E tự nhiên (vitamin E 400 IU) và vitamin E tổng hợp. Vitamin E tự nhiên thường được chiết xuất từ dầu thực vật, dầu của hạt hướng dương, chính vì vậy mà chúng thường được đưa vào sử dụng nhiều trong làm đẹp, đặc biệt là làm trắng da cho phụ nữ, làm mờ sẹo, vết cháy nắng …

Để có một làn da đẹp cách duy nhất là hấp thụ thật nhiều vitamin E tự nhiên này, chúng giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen trên da. Chỉ cần duy trì mỗi ngày 15mg vitamin E 400 IU sẽ giúp bạn có làn da đẹp, trắng sáng dần từng ngày.
thuoc-kirkland-vitamin-e-bi-quyet-giup-co-lan-da-dep-01
Bổ sung vitamin E hợp lí

Dùng vitamin E 400 IU kết hợp với sữa tươi để làm trắng da

Cắt viên nang vitamin E hòa tan cùng với sữa tươi không đường, tùy vào nhu cầu sử dụng cho da mặt hoặc toàn thân, có thể điều chỉnh dung lượng cho phù hợp. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, massage cho hỗn hợp thấm vào da khoảng 30 phút, rồi tắm / rửa sạch lại với nước.
Duy trì thực hiện cách trên 3 lần/tuần để có một làn da đẹp, trắng sáng.

Dùng vitamin E kết hợp với nước cốt chanh để làm đẹp da

Hòa tan chất lỏng bên trong viên nang vitamin E 400 IU cùng với nước cốt chanh (tùy vào nhu cầu sử dụng cho da mặt hay body có thể điều chỉnh cho phù hợp) , sau đó dùng bông gòn thấm đều lên da và massage nhẹ nhàng cho đến khi hỗn hợp thấm hết khoảng 20 phút. Sau đó tắm sạch lại bằng nước.
thuoc-kirkland-vitamin-e-bi-quyet-giup-co-lan-da-dep-02
Sử dụng vitamin E với nước cốt chanh

Tăng cường uống viên vitamin E 400 IU mỗi ngày

Chỉ cần mỗi ngày dùng 1 viên vitamin E 400 IU tương đương với 15mg sẽ giúp bạn loại bỏ các hắc tố đen từ bên trong tế bào, nhờ đó làn da toàn thân sẽ trắng sáng dần lên từng ngày.
Ngoài các công dụng làm đẹp, dùng vitamin E 400 IU mỗi ngày sẽ giúp làm giảm quá trình bốc hơi nước và nhạy cảm của da đối với tia nắng mặt trời. Vitamin E 400 IU còn làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ sẹo, giảm nhẹ các triệu chứng chuột rút. Giảm đáng kể khả năng ung thư vú và ung thư buồng trứng; góp phần cải thiện khả năng tình dục giúp trứng và tinh trùng phát triển tốt hơn, nâng cao kết quả điều trị vô sinh , hiếm muộn.
thuoc-kirkland-vitamin-e-bi-quyet-giup-co-lan-da-dep-03
Viên uống bổ sung vitamin E

VitaminE 400 IU của Kirland Signature là một hãng dược khá nổi tiếng của Mỹ sẽ đem đến cho bạn những công dụng tuyệt vời từ dầu tự nhiên. Tại Wowmart VN chúng tôi cam kết đem lại lợi ích sức khỏe cho khách hàng, vì vậy lựa chọn Wowmart VN là lựa chọn hàng đầu của người Việt khi sử dụng hàng Mỹ.

Thông tin liên hệ
Wowmart VN
Địa chỉ: 28/2 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0901 211 717 – 0901 07 1357
Website: wowmart.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét