Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Công dụng của hạt chia đen Nutiva chia seed là gì?

Công dụng của hạt chia đen Nutiva chia seed là gì?

Gói sản phẩm hạt chia đen 907g của thương hiệu Nutiva đến từ Mỹ đang đươc nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hạt chia đen, một loại hạt dễ bị nhầm là hạt é hay hạt mè ở Việt Nam. 

Tuy nhiên loại hạt chia đen Nutiva lại được trồng chủ yếu ở châu Mỹ, loại hạt này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Ở Việt Nam hạt chia đen có vẻ còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng nếu bạn biết được những lợi ích tuyệt vời từ loại hạt này chắc chắn bạn sẽ tìm ngay loại hạt này để sử dụng.
cong-dung-cua-hat-chia-den-nutiva-chia-seed-la-gi-01.jpg
Hạt chia đen Nutiva chia seed

Gói hạt chia đen Nutiva chia seed 907g được nhiều người sử dụng với mục đích khác nhau.  Đối với những người muốn giảm cân giữ dáng đồng thời giúp duy trì một làn da đẹp thì việc sử dụng sản phẩm hạt chia đen này đóng vai trò rất quan trọng  giúp bạn luôn cảm thấy no lấu, không cảm thấy thèm ăn và ăn kiêng mà không lo thiếu hụt chất dinh dưỡng cho cơ thể đồng thời còn giúp chống lại các gốc tự do gây hại cho tóc, móng và duy trì làn da khỏe mạnh.

Bảo vệ sức khỏe tim mạch, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cung cấp các vi chất thiết yếu cho cơ thể, hôc trợ cải thiện bệnh tiểu đường, chăm sóc sức khỏe não bộ,… Đặc biệt, gói hạt chia đen 907g của Nuvita còn rất thích hợp sử dụng cho bà bầu, mang lại lợi ích sức khỏe cho thai nhỉ cả về trí não lẫn thể chất và rất lợi sữa cho mẹ sau sinh.
cong-dung-cua-hat-chia-den-nutiva-chia-seed-la-gi-02jpg
Ảnh minh họa - sử dụng hạt chia đen Nutiva giúp tim mạch khỏe mạnh

Nhờ vào các dưỡng chất quý hiếm và quan trọng có trong gói hạt chia đen Nutiva chia seed 907g như chất xơ, photpho, canxi, folat, chất béo, chất đạm, chất xơ, magie, omega 3, omega 6, protein, Magie, Kẽm, Bo,… Đây đều là những chất không thể thiếu để duy trì một sức khỏe tốt nhất.

Tại sao nên chọn hạt chia đen của thương hiệu Nutiva?

Nutiva là nhãn hiệu chuyên sản xuất các thực phẩm giúp bổ sung chất dinh dưỡng từ những nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe tại Mỹ. Sản phẩm hạt chia của Nutiva là sản phẩm hữu cơ, giữ nguyên hạt, không qua chế biến được hiệp hội USDA – Hiệp hội uy tín của Mỹ đóng dấu đảm bảo và đạt chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.
Hiện tại, Gói hạt chia đen Nutiva chia seed được sản xuất tại Mỹ đã được Wowmart VN nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu được sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Wowmart VN – nhà phân phối sản phẩm hỗ trợ sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm hạt chia đen của Nutiva.
cong-dung-cua-hat-chia-den-nutiva-chia-seed-la-gi-03jpg

Truy cập địa chỉ: wowmart.vn để mua sản phẩm tuyệt vời này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét