Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Thuốc Nature Made Fish Oil 1200mg - Tăng nguy cơ rung nhĩ nếu thiếu Omega 3

Dấu hiệu bệnh rung nhĩ và những điều chưa biết về dầu cá Fish Oil 1200mg

Bệnh rung nhĩ hay còn gọi là rối loạn nhịp tim, rung tâm nhĩ. Theo khoa học, ở một người trong trạng thái hoàn toàn bình thường có nhịp tim đập từ 60-80 lần/phút. Khi rung nhĩ, các tâm nhĩ đập rất nhanh và không đều với tần số lớn hơn 300 lần/phút.

Ban đầu, rung nhĩ có thể chỉ thoáng qua trong thời gian vài phút, vài giờ, thậm chí là vài ngày xen kẽ với những nhịp tim bình thường. Tuy nhiên, nếu không được điều trị kịp thời, rung nhĩ sẽ trở thành bệnh mãn tính và có nguy cơ đột quỵ lên đến 45%.
thuoc-nature-made-fish-oil-1200mg-tang-nguy-co-rung-nhi-neu-thieu-mega-3-01.jpg
Bạn đang có nguy cơ mắc bệnh rung nhỉ(bệnh tim) - Ảnh minh họa

Ngoài ra, người bị mắc bệnh rung nhĩ sẽ có cảm giác bị đau ngực, nghẹt thở. Trong  trường hợp tim đập nhanh sẽ gây triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, khó thở, thậm chí là ngất xỉu. Vì vậy, cần phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh bệnh phát triển thành mãn tính sẽ rất khó chạy chữa.

Những ai có nguy cơ bị rung tâm nhĩ cao?

Bệnh nhân bị cao huyết áp và tiểu đường là những đối tượng có nguy cơ bị rung tâm nhĩ cao gấp 5 lần. Vì vậy, đối tượng bệnh nhân này cần được áp dụng chế độ ăn ít muối, ít đường để kiểm soát trọng lượng của mình, đường máu và huyết áp. Từ đó giảm nguy cơ bị rung tâm nhĩ.

Giảm nguy cơ rung tâm nhĩ như thế nào với viên dầu cá Fish Oil 1200mg

Một chế độ ăn uống tốt cho tim mạch là một chế độ ít đường, ít muối, natri. Chúng sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong máu, cholesterol và huyết áp của người bệnh.
thuoc-nature-made-fish-oil-1200mg-tang-nguy-co-rung-nhi-neu-thieu-mega-3-02jpg
Bổ sung dinh dưỡng ít đường,ít muối giúp tim mạch khỏe mạnh

Chế độ ăn uống không cholesterol không có nghĩa là hoàn toàn không có chất béo mà là bổ sung chất béo lành mạnh cho tim bằng các loại thực phẩm có chứa Omega-3 như cá hồi, thịt bò đỏ, các loại hạt và rau xanh sẫm màu hoặc các loại thức ăn giàu protein khác như các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt thay vì carbonhydrat tinh chế.

Không hút thuốc lá, uống café, rượu bia và các chất kích thích

Các nghiên cứu cũng cho thấy những người hút thuốc lá sẽ làm tăng nguy cơ phát triển chứng bệnh rung nhĩ và đột quỵ. Rượu, bia và các chất kích thích cũng tương tự. Một ly rượu vang nhẹ trong bữa ăn sẽ không ảnh hưởng gì mà còn rất tốt cho mọi người. Nhưng nếu tình trạng uống rượu say kéo dài thường xuyên nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến rối loạn nhịp tim ở người bệnh thậm chí ở cả những người có trái tim khỏe mạnh.
thuoc-nature-made-fish-oil-1200mg-tang-nguy-co-rung-nhi-neu-thieu-mega-3-03jpg
Hạn chế uống cà phê để tim khỏe,không tăng huyết áp

Chất caffein có trong café cũng sẽ khiến người bệnh bị tăng huyết áp, dẫn đến nguy cơ rung tâm nhĩ. Các bác sĩ khuyên người bệnh chỉ nên sử dụng café ở một mức vừa phải.

Tập thể dục, thể thao thường xuyên

Hầu như trong các lời khuyên về nguy cơ xảy ra mầm bệnh, các bác sĩ luôn khuyên chúng ta nên vận động, tập thể dục và bệnh rung tâm nhĩ cũng tương tự. Hoạt động thường xuyên sẽ giảm nguy cơ biến chứng của bệnh tim, chương trình vận động tốt nhất cho người bệnh là đi bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày.
thuoc-nature-made-fish-oil-1200mg-tang-nguy-co-rung-nhi-neu-thieu-mega-3-04jpg
Tâp thể dục hằng ngày để có trái tim khỏe

Giảm stress

Những cơn stress cấp tính có thể sẽ gây ra những cơn loạn nhịp tim khi rung nhĩ. Để giảm căng thẳng các bác sĩ khuyên bạn nên thử tập yoga để kiểm soát stress tốt hơn và giảm tần suất rung tâm nhĩ lên đến 50%.

Đừng quên bổ sung Omega-3 bằng dầu cá

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng bổ sung Omega 3 bằng việc bổ sung dầu cá là phù hợp nhất cho người bệnh. Vì cơ thể con người không tự tổng hợp được Omega 3 mà chúng ta hoàn toàn phải bổ sung từ bên ngoài vào bằng cách chiết xuất Omega 3 từ các loại cá.
thuoc-nature-made-fish-oil-1200mg-tang-nguy-co-rung-nhi-neu-thieu-mega-3-05jpg
Bổ sung Omega-3 từ dầu cá giúp tim khỏe mạnh

Sản phẩm Viên dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg 200 viên cung cấp đến 720mg axit béo Omega-3, giúp hỗ trợ tim khỏe mạnh; 360 mg of EPA, 240 mg of DHA & 120 mg Omega-3s khác.

Các công dụng khác của Viên dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg 200 viên:

  • Hỗ trợ làm giảm lượng triglyceirde và cholesterol trong máu, cải thiện bệnh tiểu đường, ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu, hình thành huyết khối làm tắc nghẽn động mạch, chống xơ vữa động mạch, cải thiện và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp.
  • Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sang mắt, giảm mỏi mắt khi sử dụng máy tính, xem tivi, đọc báo.
  • Gíup nâng cao trí lực, chống thoái hóa não.
  • Chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt.
  • Hỗ trợ sản xuất và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể.
  • Bổ sung DHA giúp trẻ phát triển trí não toàn diện
thuoc-nature-made-fish-oil-1200mg-tang-nguy-co-rung-nhi-neu-thieu-mega-3-06jpg
Viên uống bổ sung Omega-3 Fish Oil 1200mg


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Wowmart VN 
Địa chỉ: 28/2 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0901 211 717 hoặc 0901 07 1357
Website: wowmart.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét