Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bí quyết làm đẹp da với Kirkland Signature Vitamin E 400IU

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu một làn da rạng ngời, không tì vết. Thế nhưng, không phải ai cũng tự nhiên có được điều đó.  Do yếu tố môi trường, dinh dưỡng, nội tiết tố hay hệ miễn dịch… mà nhiều người rất đau khổ khi đốidiện với làn da sạm đen, nhăn nheo hay đầy mụn và tàn nhang? Hãy cùng chúng tôi “lột xác” nhanh chóng bằng những cách chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài.
bi-quyet-lam-dep-da-voi-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-01.jpg
Bạn luôn muốn mình có làn da đẹp - Ảnh minh hoa

Bí quyết làm đẹp da với Kirkland Signature Vitamin E 400IU

Yếu tố dinh dưỡng có vai trò cực kì quan trọng. Chăm sóc da không đơn thuần là bôi kem hay đắp mặt nạ từ bên ngoài mà hãy bắt đầu từ những thực phẩm bổ sung bên trong.
Đầu tiên là nướcBạn phải đảm bảo uống ít nhất 8 cốc mỗi ngày để da được cung cấp độ ẩm đầy đủ. Bên cạnh đó, bạn cần luyện tập thể dục thường xuyên. Nghe có vẻ không liên quan nhưng thực ra, tập thể dục sẽ giúp bạn loại bỏ được những độc tố trong cơ thể để chúng không còn bít tắc lỗ chân lông.


Ăn nhiều loại trái cây chứa vitamin C như cam, chanh ,bưởi, quýt, cà chua, đậu xanh, dâu tây, dưa đỏ để da luôn sáng và căng mịn. Bên cạnh đó, các loại trái cấy này cũng giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi hiệu quả.
bi-quyet-lam-dep-da-voi-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-02jpg
Ăn nhiều trái cây giúp bổ sung đầy đủ Vitamin tốt cho làn da

Vitamin A cũng khá quan trọng trong việc tái tạo và phục hồi những tổn thương của da., giúp da luôn khỏe mạnh. Những thực phẩm giàu vitamin A gồm đu đủ, dưa hấu, cà rốt, cà chua, lòng đỏ trứng, sữa không béo…

Kết hợp với các vitamin được bổ sung cho cơ thể, bạn cũng sẽ dùng các biện pháp chăm sóc da từ bên ngoài.

Sau một ngày dài làm việc, hãy rửa sạch mặt và loại bỏ những lớp trang điểm một cách kĩ càng bằng dầu oliu, dầu dừa, thầu dầu… Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da từ 1-2 lần/ tuần ở nhà và sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường. Để giúp làn da căng mịn, bạn nên dùng ít muối và đường nâu để massage nhẹ lên da. Đây là một cách làm đơn giản nhưng lợi ích bất ngờ.
bi-quyet-lam-dep-da-voi-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-03jpg
Chăm sóc da bằng dầu oliu và một số chất giúp da đẹp hơn

Dùng 2-3 quả dâu tươi nghiền nát cộng với một vài giọt chanh và mật ong, bôi lên mặt khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch.

Dùng  hỗn hợp bao gồm miếng đu đu chín nghiền nát và một thìa cà phê kem tươi cùng vài giọt nước cốt chanh. Thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Dùng mặt nạ chuối chín đăp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm cũng rất tốt cho làn da bạn.

Dùng hỗn hợp gồm nước cam, cà phê kem tươi hoặc sữa bột  bôi lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Trộn ½ thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa bột và vài giọt nước cốt chanh đắp lên mặt rồi rửa sạch sau 20 phút.

Nếu không có đủ thời gian để chế những công thức trên, đơn giản nhất, bạn có thể cắt đôi quả chanh và massage vòng tròn lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa mặt. Cách làm này cũng mang lai nhiều hiệu quả tuyệt vời cho da.
bi-quyet-lam-dep-da-voi-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-04jpg
Viên uống bổ sung Vitamine với Kirkland Vitamin E 400IU

Làm những công việc trên, bạn phải kiên trì thì mới có hiệu quả. Nếu cảm thấy da mình” chai lì” không có chuyển biến gì thì hãy uống viên Kirkland Signature Vitamin E 400 IU. Sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kì và cam kết mang lại làn da như ý muốn của bạn, đăc biệt đối với da bị nhiều vết thâm, sẹo. Bên cạnh đó, viên uống này còn nhiều lợi ích khác cho sức khỏe mà bạn không hề ngờ tới.
bi-quyet-lam-dep-da-voi-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-05jpg

 Hãy tham khảo thêm và đặt mua sản phẩm theo đường link:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét