Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Nên mua hạt chia Aura Chia The Miracle Seed 500g của Úc ở đâu chất lượng?

Aura Chia The Miracle Seed 500g là sản phẩm dinh dưỡng làm từ hạt chia do công ty Aura Enterprises Pty, Ltd tại Úc sản xuất. Vì sao hạt chia Aura lại được biết đến và ưa chuộng nhiều nhất như hiện nay?

 Hạt chia đã có từ rất lâu tại Nam Mỹ và về sau được trồng phổ biến ở vùng Trung Mỹ, Tây Úc vì những nơi này có khí hậu rất thích hợp trồng cây chia chứa những thành phần hoàn hảo nhất. Những hạt chia được thu hoạch, chọn lọc và đóng gói kỹ càng, không chất bảo quản nhằm vẫn giữ nguyên những giá trị dinh dưỡng ban đầu trong hạt chia. Những giá trị dinh dưỡng ấy đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng tốt đối với sức khỏe.
nen-mua-hat-chia-aura-chia-the-miracle-seed-500g-cua-uc-o-dau-chat-luong-01
Hạt chia Aura

Làm sao để mua sản phẩm hạt chia Aura Chia The Miracle Seed 500g do chính hãng Aura của Úc sản xuất và không có tạp chất? Chẳng cần phải đi đến tận nước Úc xa xôi mới mua được hạt chia Aura mà ngay tại Việt Nam, tại TP. Hồ Chí Minh bạn cũng có thể mua được sản phẩm. 
WowmartVN hiện đang phân phối sản phẩm hạt chia của Úc chất lượng với giá chính hãng. WowmartVN được biết đến là một trong những công ty bán mặt hàng thực phẩm chức năng và dinh dưỡng nhập khẩu từ Mỹ uy tín nhất, điều đó đã được khẳng định từ chính khách hàng đã tin dùng mua sản phẩm trong hơn 5 năm qua.

Hạt chia Aura chứa lượng omega – 3 phong phú cao hơn rất nhiều so với các thực phẩm khác, giúp hình thành và phát triển não bộ, cải thiện trí nhớ. Omega – 3 còn là chất quan trọng trong việc kiểm soát đường huyết phòng bệnh tiểu đường và ngừa bệnh tim mạch. Lượng chất xơ của hạt chia Úc cao hơn yến mạch và táo Mỹ giúp hỗ trợ và duy trì hoạt động hệ tiêu hóa, ngừa ung thư đường ruột và ngăn chặn tình trạng táo bón. Đồng thời chất xơ còn tạo cảm giác no nhanh chóng phù hợp cho người giảm cân vừa an toàn và hiệu quả. 
nen-mua-hat-chia-aura-chia-the-miracle-seed-500g-cua-uc-o-dau-chat-luong-02
Sử dụng hạt chia tốt cho tim mạch

Hạt chia chứa chất oxy hóa cao chống lại việc sản sinh gốc tự do gây tổn thương tế bào, góp phần làm chậm quá trình lão hóa, giúp đẹp da, bóng tóc và chắc móng. Lượng đạm (protein thực vật) giúp tăng cường năng lượng cho người hay vận động, nhất là vận động viên thể thao. Nên ăn hạt chia mỗi ngày không chỉ giúp xương chắc khỏe, ngừa loãng xương mà nó còn là loại thực phẩm thảo dược chăm sóc sức khỏe toàn diện đã được kiểm chứng lâm sàng.

Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay truy cập wowmart.vn, chỉ cần một cái nhấp chuột là bạn đã có ngay sản phẩm hạt chia Aura Chia The Miracle Seed 500g chất lượng của Úc. Sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà nhanh chóng và chúng tôi sẵn sàng đổi trả nếu hàng bị lỗi.
nen-mua-hat-chia-aura-chia-the-miracle-seed-500g-cua-uc-o-dau-chat-luong-03



0 nhận xét:

Đăng nhận xét