Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Tác dụng thuốc hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 2000mg + D3 là gì?

Xương là bộ khung, giá đỡ của cho toàn cơ thể người, thế nhưng khớp xương mới là bộ phận quyết định đến khả năng vận động của cơ thể.

Sụn khớp là lớp mô bền dai và có tính đàn hồi tốt, sụn khớp bao lấy đầu xương như một bức đệm giúp các xương tiếp xúc với nhau mà không có sự cọ xát, kết nối vận động một cách dễ dàng.
tac-dung-thuoc-ho-tro-xuong-khop-schiff-glucosamine-2000mg-d3-la-gi-01
Xương khớp bạn bị ảnh hưởng,thoái hóa

Tuy vậy, sụn khớp lại không nhận được chất dinh dưỡng trực tiếp từ mạch máu nên rất dễ bị thoái hoá, một cách âm thầm theo thời gian mà đôi khi người bệnh không biết.
Thoái hoá khớp là diễn ra tất yếu với quá trình lão hoá của cơ thể mà không thể chặn đứng được.
Trong đó, thành phần chính cấu tạo nên sụn khớp đó chính là glucosamine, nó tham gia quá trình sản sinh sụn khớp tăng tiết chất nhầy dịch khớp giúp tăng khả năng bôi trơn khớp.

Bổ sung glucosamine chính là một cách hiệu quả hiện nay làm giảm quá trình thoái hoá khớp và phòng chống các bệnh về khớp.

Thuốc hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 2000mg + D3 của Mỹ là một sản phẩm hoàn toàn hiệu quả cho những người gặp vấn đề về khớp xương như thoái hóa khớp, , viêm khớp,  khô khớp, cứng khớp… Người vận động nhiều như vận động viên, người lao động chân tay nhiều, sử dụng  thuốc bổ Schiff Glucosamine 2000mg + D3 cũng là một cách hiệu quả để hỗ trợ hoạt động xương khớp và phòng chống thoái hoá khớp và các bệnh về xương khớp.

Thuốc hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 2000mg + D3 được chiết xuất 100% tự nhiên từ các loài hải sản như tôm, cua…; không chứa chất bảo quản, không có màu thực phẩm.
tac-dung-thuoc-ho-tro-xuong-khop-schiff-glucosamine-2000mg-d3-la-gi-03
Bổ sung dinh dưỡng giúp xương khớp khỏe mạnh

Thuốc hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 2000mg + D3 của Mỹ cần được lưu ý sử dụng trong một số trường hợp sau:

Không nên dùng Schiff Glucosamine khi bị dị ứng với tôm cua, sò, ốc, hến và hải sản. Người bị cảm cúm, bệnh nhiễm khuẩn tai – mũi – họng, người bị bệnh đái tháo đường, hạ đường huyết nên cẩn thận khi dùng sản phẩm hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine.
Schiff Glucosamine không dùng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Thuốc hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 2000mg + D3 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và uy tín nhất của thương hiệu Schiff từ Mỹ. Schiff là một trong năm thương hiệu thực phẩm chức năng thiên nhiên hàng đầu thế giới đã được Hội Dược điển Hoa Kỳ (USP) chứng nhận nên các sản phẩm của Schiff được đảm bảo bởi chất lượng, độ sạch và hiệu quả sử dụng.
tac-dung-thuoc-ho-tro-xuong-khop-schiff-glucosamine-2000mg-d3-la-gi-03
Viên uống tăng cường vitamin D3 giúp mạnh xương khớp

Siêu thị Wowmart VN hiện đang là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm thuốc hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 2000mg + D3 với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng nhất.

Wowmart cũng luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sức khoẻ và sản phẩm.
tac-dung-thuoc-ho-tro-xuong-khop-schiff-glucosamine-2000mg-d3-la-gi-04

Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi để không bỏ lỡ một sản phẩm bảo vệ xương khớp hiệu quả nhất hiện nay:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét