Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

8 cách dễ dàng tăng chất lượng tinh trùng với thuốc Fertilaid for men 90 viên

8 cách dễ dàng tăng chất lượng tinh trùng với thuốc Fertilaid for men 90 viên

Bệnh vô sinh ngày nay đã trở thành một căn bệnh khá phổ biến và để lại hậu  quả khôn lường cho các cặp vợ chồng mà tệ hại nhất là hạnh phúc gia đình tan vỡ. 
8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-01
Bạn bị vô sinh,không thể có con khiến gia đình tan vỡ

Nguyên nhân của vô sinh bắt nguồn từ đâu? Người ta cứ hay đổ lỗi cho người phụ nữ mà không hề biết rằng ngày nay, tỉ lệ đàn ông vô sinh cũng đạt đến ngưỡng cao không kém gì so với chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh vô sinh ở nam giới, trong đó tinh trùng yếu là một nguyên nhân  thường thấy nhất.
Mỗi ngày, trung bình bạn xuất khoảng 70-150 triệu tinh trùng. Khi chính thức xuất tinh, bạn mất khoảng 200-300 triệu tinh trùng. Nếu trong 1ml tinh dịch đậm độ tinh trùng dưới 20 triệu tinh trùng thì khả năng có thai sẽ giảm.
8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-02
Tinh trùng yếu khiến bạn không thể có con

Qúy ông mắc phải chứng bệnh này thường rất e ngại và khó chia sẻ. Đôi khi dẫn đến giảm ham muốn tình dục. Để khắc phục tình trạng này cần có thời gian và chế độ ăn uống hợp lí.

Dưới đây là 8 cách phổ biến nhất giúp quý ông nâng cao hàm lượng testosterone, nhanh chóng cải thiện chất lượng tinh binh của mình:

Chế độ ăn uống hợp lí: Các bạn nam thường có thói quen ăn uống đồ đóng hộp làm ảnh hưởng đến việc “ chăn gối”.  Bởi các hóa chất có trong thực phẩm tích tụ lâu dần sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của các anh, đồng thời sẽ gây ra một số bệnh mà nặng nhất là ung thư. 

8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-03
Ăn nhiều trái cây,rau xanh giúp tăng chất lượng tinh trùng

Vì thế, để tăng cường tinh dịch, bạn phải sắp xếp một chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng như ăn nhiều chất đạm, chất xơ, rau xanh, hoa quả, trái cây có chứa hàm lượng vitamin C cao như cam, buởi, xoài…Một ngày chỉ cần ba bữa ăn chính: sáng-trưa-tối nhưng nhất thiết mỗi bữa đều có đầy đủ các loại chất đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chất.

Tập thể dục đều đặn: Việc tập thể dục thường xuyên mỗi ngày không chỉ tăng cường sức khỏa toàn thân mà còn giúp cho cơ quan sinh sản thực hiện tốt vai trò của mình. Các nhà khoa học khuyến cáo, một cơ thể quá mập hoặc quá ốm cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Vì vậy, khi cơ thể bạn không được bình thường (mập hoặc ốm) thì hãy tham khảo tập các bài tập phù hợp để có một sức khỏe cường tráng và tăng lượng testosterone trong cơ thể.

8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-04
Tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh,tăng tinh trùng trong cơ thể

Hạn chế rượu bia và các chất kích thích: Rượu bia là nguyên nhân gây giảm hàm lượng testosterone, loại hóc môn sinh dục nam có vai trò cần thiết trong việc xuất tinh và kích thích ham muốn tình dục. Vậy nên để tinh binh của bạn đạt chất lượng thì nên giảm thiểu hoặc ngừng đưa vào cơ thể những loại thức uống này.

8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-05
Hạn chế uống rượu bia để không ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng


Ngưng hút thuốc: chất gây ung thư như cadmium, chì và benzo-a-pyrene trong khói thuốc lá có thể tồn tại trong tinh dịch của bạn khi mỗi ngày đều sử dụng thuốc. Những chất này có thể khiến cho các tinh binh bị dị dạng. Hơn nữa, enzym choline acetyltransferase , loại enzym cần thiết cho tinh trùng có thể hoạt động được sẽ bị các thành phần trong thuốc kìm hãm, không cho phát triển.

8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-06
Hút thuốc làm giảm lượng tinh trùng đáng kể

Nói không với chất kích thích: Những loại thuốc có chất kích thích, chất gây nghiện sẽ gây xấu cho chất lượng tinh dịch của bạn, chúng cản trở máu lưu thông đến dương vật làm cho quá trình xuất tinh khó thụ hiện được. Vậy nên, nói không với các chất này là điều bạn nên làm đầu tiên.

8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-07
Sử dụng chất kích thích như ma túy sẽ làm kìm hãm lượng tinh trùng phát triển

Quan hệ tình dục an toàn: Một quan hệ tình dục không an toàn khiến bạn mắc phải các chứng bệnh lấy lan qua đường tình dục. Từ đó, ảnh hưởng đến chất lượng lẫn số lượng tinh binh.

8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-08
Quan hệ an toàn sẽ không làm giảm chất lượng tinh trùng

Đừng quá lo âu, căng thẳng: Bạn phải thường xuyên trong trạng thái thoải mái, tự tin. Căng thẳng làm ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh của nam giới

8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-09
Không nên căng thẳng quá nhiều,ảnh hưởng đến việc cải thiện tinh trùng

Tránh làm việc với nhiệt độ cao: Tiếp xúc với nhiệt độ cao thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến sự sinh sản. Bạn nên hạn chế tắm vòi sen hoặc bồn tắm nước nóng hay để máy tính trên đùi khi làm việc nhằm tăng tốc độ di chuyển tinh trùng khi xuất tinh.

8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-10
Không nên thường xuyên tắm nước nóng, làm giảm độ ham muốn và tinh trùng yếu hơn

Ngoài ra, nếu bạn nôn nóng muốn đón chào những sinh linh bé bỏng, các dược sĩ Hoa Kì có lời khuyên chân thành khi khuyến khích cánh mày râu sử dụng thuốc tăng chất lượng tinh trùng FairHaven Health FertilAid For Men 90 viên giúp nhanh chóng thụ thai. Bên cạnh đó, có một số loại thuốc cùng hãng liên quan đến việc xuất tinh của nam giới như Countboost For Men 60 viên tăng số lượng tinh trùng và Motilityboost For Men 60 viên đẩy nhanh tốc độ di truyền của tinh binh.
8-cach-de-dang-tang-chat-luong-tinh-trung-voi-thuoc-fertilaid-for-men-90-vien-11
Sử dụng thuốc Fertilaid for men giúp tăng chất lượng tinh trùng

Chúc các bạn nhanh chóng được làm cha !
   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét