Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tăng chất nhầy tử cung với thuốc Fairhaven Health Fertile CM 90 viên

Chất nhầy tử cung là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công khi thụ tinh. Nó không chỉ là môi trường để các tinh binh cư ngụ mà nó còn là chất xúc tác giúp tinh trùng di chuyển nhanh hơn để gặp trứng. Nếu chất nhầy không được tiết ra để đảm bảo cho trong quan hệ tình dục thì lượng tinh trùng còn sống sót để thụ tinh là rất ít, bên cạnh đó nó còn khiến tinh trùng khó khăn trong di chuyển và thụ thai khó khăn. Chất nhầy tử cung ít là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở nữ. Vì vậy, thuốc Fairhaven Health Fertile CM 90 viên ra đời để hỗ trợ nữ giới cải thiện sức khỏe sinh sản.

Khi âm đạo không sản sinh chất nhờn để bôi trơn thì phụ nữ có thể bị ngứa, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Khi thiếu chất nhầy âm đạo, bạn có thể không có cảm giác khi quan hệ tinh dục, gây đau đớn và sợ hãi khiến vợ chồng khó khăn để có con. Ở bất kì lứa tuổi nào bạn cũng có thể bị khô âm đạo, tuy nhiên với sự phát triển của khoa học mà hiện nay đã có nhiều phương pháp điều trị mang đến kết quả tốt.
tang-chat-nhay-tu-cung-voi-thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-90-vien-01
Bạn bị khô chất nhầy ở âm đạo

Sinh hoạt, ăn uống khoa học là điều phụ nữ cần chú ý để cải thiện sức khỏe sinh sản. Bạn có thể bổ sung các thực phẩm từ đầu để cung cấp dưỡng chất isoflavone, đây là chất quan trọng để điều trị chứng khô âm đạo ở nữ. Bên cạnh đó, bạn cần uống đủ nước mỗi ngày để thải độc tố ra ngoài cơ thể, nếu nước tiểu có màu vàng xẫm, khai thì bạn nên cung cấp ngay nếu không muốn cơ thể thiếu nước gây khô âm đạo.

Bên cạnh việc thay đổi lối sống khoa học thì việc sử dụng sản phẩm thuốc Fairhaven Health Fertile CM 90 viên được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi công thức sản xuất và sản phẩm chứa đầy đủ hoạt chất quan trọng để nâng cao sức khỏe sinh sản cho nữ.

Với những hoạt chất như L-Arginine, chất chống oxy hóa, thuốc Fairhaven Health Fertile CM 90 viên mang lại kết quả bất ngờ. L-Arginine là chất quan trọng để sản sinh chất nhầy âm đạo vì nó sản xuất nên oxit nitric. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ lưu thông máu cũng như nới lỏng âm đạo khi quan hệ, tăng ham muốn tình dục và tạo khoái cảm cho nữ giới khi bị kích thích. Nhiều bác sĩ cho biết, nếu nữ giới không được kích thích tình dục, không tiết dịch âm đạo thì khả năng thụ thai là rất khó.
tang-chat-nhay-tu-cung-voi-thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-90-vien-02
Thuốc tăng chất nhầy tử cung

Chất chống oxy hóa như vitamin C cũng góp phần quan trọng trong việc cải thiện dịch nhầy, tăng sức đề kháng trong môi trường âm đạo và nuôi dưỡng tinh trùng tốt hơn khi vào tử cung.

Thuốc Fairhaven Health Fertile CM 90 viên là sản phẩm được các nhà khoa học hàng đầu tại Mỹ điều chế nên, đây là dòng sản phẩm được tin dùng nhất thế giới trong điều trị hiếm muộn, vô sinh cho nữ giới. Đây là sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ mà Wowmart đã không ngại nhập một số lượng lớn để cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam. Nếu bạn đang gặp phải rắc rối về sinh sản, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. Truy cập ngay Wowmart.vn hoặc gọi 0901.21.1717 để biết thêm chi tiết.
tang-chat-nhay-tu-cung-voi-thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-90-vien-03

Nguồn truy cập: Bí quyết tăng chất nhầy tử cung


0 nhận xét:

Đăng nhận xét