Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Wowmart chuyên phân phối viên uống giảm cân GreenTea tại TP Hồ Chí Minh

Một trong những món quà Tết nổi bật năm nay được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường và nổi bật không hề kém cạnh những món quà truyền thống như bánh mứt, nước ngọt, thùng bia…mà là những bộ Combo mang lại giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người thân yêu trong gia đình bạn.

Một trong những Combo nổi bật đang có mặt tại Wowmart VN đó là Combo với tên gọi Vạn Tượng Canh Tân dành cho phái đẹp nói riêng, như một lời chúc qua năm mới sẽ có thay đổi mới, diện mạo mới để thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn. Combo này bao gồm 2 sản phẩm đó là viên uống giảm cân GreenTea Fat Burner 200 viên và kẹo dẻo Vitafusion Women’s MultiVitamin 220 viên. Combo sẽ giúp phái đẹp bước qua năm mới mới sự tự tin chưa từng có.

Được bào chế chủ yếu từ tinh chất lá trà xanh nguyên chất kết hợp hoàn hảo với một lượng nhỏ Cafein, viên uống giảm cân GreenTea sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lượng Calo và lượng mỡ dư thừa tích tụ, kiên trì sử dụng sẽ khiến vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hẳn chỉ trong thời gian ngắn. Chỉ cần sử dụng viên uống giảm cân GreenTea là đã có thể giúp cho nhiều chị em bị thừa cân có cơ hội sở hữu thân hình thon gọn, bạn tha hồ diện những bộ quần áo mình thích, tự tin gặp gỡ bạn bè mà không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian vào việc luyện tập và ăn kiêng mệt mỏi.
wowmart-chuyen-phan-phoi-vien-uong-giam-can-green-tea-tai-tp-ho-chi-minh-01


 Ngoài ra, uống viên giảm cân trà xanh GreenTea giúp cho cơ thể phòng ngừa được các nguy cơ gây hại của các tế bào gốc tự do, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống nhờ hoạt chất EGCG có trong lá trà. Chính vì vậy, viên uống giảm cân GreenTea được đánh giá là một trong những loại thuốc giảm cân tốt nhất tại Mỹ hiện nay.

Đối với những chị em đang thực hiện chế độ ăn kiêng hay ăn chay, cơ thể cần phải bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể chống lại những nguy hại do thiếu chất gây nên. Kẹo bổ đa vitamin Vitafusion Women’s Multivitamin 220 viên sẽ giúp bổ sung hơn 20 loại vitamin và 10 loại khoáng chất cần thiết, bạn chỉ cần thưởng thức như một món ăn nhâm nhi hằng ngày cùng mùi vị trái cây nhiệt đới ngon tuyệt vời, giúp kích thích các giác quan, giảm thiểu sự mệt mỏi hiệu quả.

 Bên cạnh đó, cơ thể bạn sẽ tránh khỏi các nguy cơ dễ gặp như tóc rụng, xơ yếu, da xỉn màu, những người có thể bị loãng xương, bệnh tim mạch, ung thư cũng cần phải bổ sung các loại Vitamin và vi dưỡng chất khác cho cơ thể bổ sung thêm chất đề kháng, một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn hạn chế bị hậu quả do các bệnh lí gây nên.

Bộ combo hai sản phẩm viên uống giảm cân GreenTea Fat Burnerkẹo bổ Vitafusion Women’s Multivitamin đều không chứa chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo, nên rất có lợi và an toàn cho sức khỏe. Wowmart VN đang có chương trình khuyến mãi dịp cuối năm khi bạn mua sản phẩm Combo, tất cả đều là hàng chính hãng xách tay từ Mỹ, không qua trung gian và được nhiều người tiêu dùng bình chọn. Bạn truy cập website bên dưới để biết thêm thông tin nhé!
wowmart-chuyen-phan-phoi-vien-uong-giam-can-green-tea-tai-tp-ho-chi-minh-02


Combo Vạn Tượng Canh Tân
thuốc giảm cân hiệu quả


0 nhận xét:

Đăng nhận xét