Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Tăng cường hệ miễn dịch với thuốc Nature's Bounty Advanced Probiotic 10

Khi nói đến hệ miễn dịch, hầu như mọi người chỉ biết rất ít về nó thậm chí cũng không hiểu rõ nó là cái gì, suy nghĩ đơn giản là hệ miễn dịch có khả năng chống lại một số bệnh. 


Điều đó chỉ chiếm một phần nhỏ, còn rất nhiều điều bạn chưa biết về miễn dịch. Hệ miễn dịch trong cơ thể rất dễ suy yếu kéo theo những tác nhân gây bệnh tiềm ẩn. Vậy làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh?Bạn có biết thuốc Nature Bounty Advance Probiotic 10 không.
 
tang-cuong-he-mien-dich-voi-thuoc-nature-bounty-advanced-probiotic-10-01.jpg
Hệ miễn dịch suy giảm khiến bạn đau đường ruột - Ảnh minh họa
Hệ miễn dịch được ví như “hàng rào” bảo vệ tự nhiên của con người. Nó là một hệ thống phòng thủ tốt nhất ngăn chặn vi khuẩn, virut có hại, tái tạo cấu trúc tế bào và phòng chống ung thư. Tuy nhiên, hệ miễn dịch sẽ giảm khi cơ thể suy yếu do một số nguyên nhân như ăn uống không hợp vệ sinh, môi trường ô nhiễm,… ảnh hưởng đến chức năng hệ tiêu hóa. 

Để tăng cường và duy trì hệ thống miễn dịch, bạn cần phải có chế độ ăn uống đủ dưỡng chất trong khẩu phần ăn hàng ngày, nên tạo thói quen ngủ đủ giấc,… Đồng thời giúp hệ miễn dịch luôn ổn định, bạn nên cung cấp đủ nhu cầu lượng probiotic trong cơ thể, là chìa khóa vàng cho sức khỏe để có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Probiotic chính là những vi khuẩn đường ruột có lợi, cạnh tranh với vi khuẩn có hại tạo môi trường cân bằng vi khuẩn. Bổ sung probiotic bằng cách nào?
tang-cuong-he-mien-dich-voi-thuoc-nature-bounty-advanced-probiotic-10-03jpg
Bổ sung dinh dưỡng hằng ngày giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh 

Hãng Nature’s Bounty của Mỹ đã sản xuất thành công sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ probiotic hiệu quả cho đường ruột góp phần vào sức khỏe miễn dịch, Advanced Probiotic 10. Không những thế, hãng còn được hàng triệu người dân Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới tin dùng và ưa chuộng. 


Điều này cũng đúng, bởi tồn tại hơn thập kỷ qua, Nature’s Bounty từ nguồn dinh dưỡng Hoa Kỳ luôn được biết đến là hãng chuyên sản xuất những sản phẩm thuốc bổ sung chất lượng nhất với những thành phần dinh dưỡng tự nhiên được chọn lọc kỹ càng nhằm đảm bảo tính năng hiệu quả của sản phẩm.

Nature’s Bounty Advanced Probiotic 10 đã được cải tiến đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho sức khỏe. Sản phẩm được xây dựng để chứa 10 hệ sinh vật lợi khuẩn khác nhau giúp bổ sung nhiều loại dinh dưỡng tự nhiên trong cơ thể. Advanced Probiotic 10 có 20 tỷ vi sinh vật sống trên mỗi khẩu phần, sản phẩm chọn một loạt các chủng từ các nhóm Lactobacillus và Bifidobacterium tạo thành công thức hỗ trợ tích cực quá trình tiêu hóa tự nhiên của cơ thể và cân bằng vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy. 
tang-cuong-he-mien-dich-voi-thuoc-nature-bounty-advanced-probiotic-10-03jpg
Tăng cường hệ miễn dịch với thuốc Nature's Bounty Advanced Probiotic 10

Sản phẩm còn giúp bảo vệ niêm mạc ruột khiến các vi khuẩn có hại không thể bám lên phòng chống nguy cơ ung thư đường ruột. Uống 2 viên mỗi ngày trong bữa ăn giúp hỗ trợ sự hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Sản phẩm Nature’s Bounty Advanced Probiotic 10 có xuất xứ ở Mỹ nay đã có mặt tại Việt Nam, và được phân phối bởi WowmartVN, một trong những nhà cung cấp sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ uy tín nhất. Mua hàng tại WowmartVN, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.
tang-cuong-he-mien-dich-voi-thuoc-nature-bounty-advanced-probiotic-10-04jpg

 Truy cập địa chỉ wowmart.vn để được tư vấn miễn phí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét