Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Osteo Bi- Flex 170 viên - Dành cho những người viêm khớp

Người thân, bạn bè và ngay chính bạn đang rất vất vả với viêm khớp? Dù đã thử qua nhiều phương pháp nhưng tình trạng đau nhức vẫn còn. Vậy sao lại không sử dụng Osteo Bi flex 170 viên?

Osteo Bi- Flex Triple Strength với thành phần đặc trị cho những người viêm khớp:


Osteo Bi- Flex bổ sung Glucosamine, Chondroitin, MSM gấp 3 lần các sản phẩm thông thường, giúp tăng cường chất nhờn trong các khớp xương, làm dịu các cơn đau về xương khớp. Osteo Bi- Flex hỗ trợ và điều trị thoái hóa nguyên phát và thứ phát: điều trị thoái hóa khớp gối, vai, cột sống, thoái hóa khớp háng,... 
osteo-bi-flex-170-vien-danh-cho-nhung-nguoi-viem-khop-01jpg
Bạn đang gặp những vấn đề về xương khớp - Ảnh minh họa

Tác dụng của Osteo Bi- Flex còn điều trị viêm khớp cấp và mãn tính, ngăn ngừa thoái hóa khớp cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, xua tan nỗi lo thoái hóa khớp tuổi già. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng bất cứ loại thuốc gì, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Osteo Bi- Flex Triple Strength. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng bất lợi xảy ra. Không dành cho người dưới 18 tuổi.


Tác dụng của Osteo Bi- Flex Triple Strength là điều trị các triệu chứng:


Bệnh thấp khớp có thể được biểu hiện dưới nhiều dạng khác nhau như: viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau cột sống, đau vai gáy, đau dây thần kinh tọa…Khi bệnh mới hình thành, bạn thường cảm thấy chân tay bị tê, cảm giác hơi đau và thường xuyên bị nhức mỏi chân tay, buổi sáng ngủ dậy có những hạn chế trong cử động.

Cơ thể mệt mỏi, uể oải, ăn không ngon miệng và có cảm giác chán ăn. Những khớp nhỏ tại ngón tay, ngón chân, bàn tay, bàn chân, cổ tay, khuỷu tay và mắt cá chân bị sưng tấy và đau, nhất là khi buổi sáng ngủ dậy, các khớp bị tê cứng trong thời gian dài, rất khó để cử động. Những khớp lớn hơn, chẳng hạn như khớp gối, cũng có thể bị ảnh hưởng. Đau và sưng tấy đồng loạt (cùng vị trí ở cả hai tay, hai chân, v.v…). Khớp dần trở nên tê cứng và có thể xảy ra biến dạng khớp.

Dinh dưỡng có trong thuốc bổ khớp Osteo Bi- Flex Triple Strength:


Osteo Bi-Flex có những chất dinh dưỡng quan trọng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm khớp, làm chậm tiến triển của nó và ngăn chặn sự phát triển của căn bệnh này.
osteo-bi-flex-170-vien-danh-cho-nhung-nguoi-viem-khop-02jpg
Bổ sung dinh dưỡng cho người bị xương khớp

Omega-3 axit béo: chất này có trong Osteo Bi- Flex giúp phòng chống các bệnh mãn tính (bệnh tim mạch, thoái hóa khớp,..) và ung thư, chống lại bất kỳ tình trạng viêm trong cơ thể như viêm xương khớp hoặc viêm khớp dạng thấp, viêm mạch máu,…
Glucosamine  là thành phần chính của thuốc bổ khớp Osteo bi flex đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành và sửa chữa sụn, gân và dây chằn. Do đó, cần phải bổ sung Glucosamine sớm để giữ cho sụn và dây chằng luôn vững chắc.

Sử dụng thuốc bổ khớp Osteo Bi- Flex Triple Strength theo liều dùng có hiệu quả nhất:


·        Đối với trường hợp thoái hóa nhẹ và trung bình: Uống 2 viên / ngày nên uống sau khi ăn.
·        Đối với trường hợp đau nặng: Để có hiệu quả tối ưu nên uống 4 viên/ngày chia 2 lần sau khi ăn.
·        Nên sử dụng liên tục trong 14 ngày, sau đó duy trì 2 viên/ngày.
·        Sản phẩm có chứa chiết xuất từ loài giáp xác (tôm, cua)
·        Phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ dưỡng bệnh hoặc đang dùng các loại dược phẩm khác, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
·        Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em.

osteo-bi-flex-170-vien-danh-cho-nhung-nguoi-viem-khop-03jpg
Thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex 170 viên

Bạn có thể đặt hàng tại siêu thị gia đình WOWMART để đảm bảo chất lượng nhất và mức giả tối ưu. Để được tư vấn hỗ trợ miễn phí, gọi điện cho chúng tôi. Hotline 0901.21.1717

Xem thêm các bài viết có liên quan:

2.     Osteo Bi- Flex 170 Viên Từ Mỹ Có Thật Sự Tốt Cho Người Viêm Khớp.
3.     Tại sao phải sử dụng Osteo Bi- Flex 170 viên của Mỹ?
5.     Mua Osteo Bi- Flex 170 Viên Ở Đâu Chất Lượng, An Toàn
6.     Osteo Bi- Flex 170 Viên - Giải Pháp Tối Ưu Cho Bệnh Xương Khớp
7.     Phương Pháp Sử Dụng Osteo Bi- Flex 170 Viên Hiệu Quả Nhất
8.     Tác Dụng Của Osteo Bi- Flex 170 Viên Đối Với Xương Khớp
9.     Viên Uống Hỗ Trợ Xương Khớp Osteo Bi- Flex 170 Viên

Tags: Thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex 170 viên, thuoc bo khop osteo bi flex 170 vien, Thuốc Osteo bi-Flex 170 viên, thuoc osteo bi flex 170 vien, Viên uống bổ xương khớp Osteo Bi-flex 170 viên, vien uong bo xuong khop osteo bi flex 170 vien,thuốc osteo bi-flex,thuoc osteo bi flex,osteo bi flex 170 vien.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét