Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Thuốc Fairhaven Health Fertile CM 90 viên - giúp tăng khả năng thụ thai hiệu quả

Có con luôn là niềm mong mỏi của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, họ lại không thể mang thai dù đã thử rất nhiều phương pháp. Một trong nhiều lí do giải thích cho vấn đề này là chất nhầy cổ tử cung chưa đủ. Hãy sử dụng thuốc Fairhaven Health Fertile CM 90 viên để sớm đón con yêu các mẹ nhé.
thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-90-vien-giup-tang-kha-nang-thu-thai-hieu-qua-01.jpg
Bạn luôn mon muốn có con nhưng nhiều yếu tố khiến bạn không thể - Ảnh minh họa

Chất nhầy cổ tử  cung quan trọng như thế nào?

Chất nhầy cổ tử cung là dịch được tiết ra từ nhiều tuyến của bộ phận sinh dục nữ. Nó có thể xuất hiện tại bất kì thời điểm nào trong chu kì kinh nguyệt của người phụ nữ. Trong những ngày trứng rụng, lượng dịch nhầy sẽ có nhiều và lỏng hơn. Mức độ kết dính hoặc lượng dịch nhầy tiết ra phụ thuộc nhiều vào sự biến đổi của cơ thể và các hormone kích thích giới tính. Lượng chất nhầy trước khi trứng rụng thường nhiều hơn sau khi trứng đã rụng.

Thời điểm trước khi trứng rụng: những ngày đầu khi vừa kết thúc thời kì kinh nguyệt, lượng chất nhầy sẽ rất ít, âm đạo khô. Lúc này, khả năng thụ thai gần như bằng không.
thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-90-vien-giup-tang-kha-nang-thu-thai-hieu-qua-02jpg
Khô chất nhầy tử cung khiến bạn không thể mang thai

Tăng chất nhầy tử cung,tránh khô âm đạo giúp mang thai hiệu quả hơn
Thời điểm trứng gần rụng: lúc này, dịch nhầy xuất hiện nhiều và lỏng hơn, khả năng thụ thai cũng cao hơn.

Thời điểm rụng trứng: đây được coi là thời điểm vàng để thụ thai. Dịch nhầy lúc này lỏng như lòng trắng trứng và nhiều nhất trong cả chu kì. Trong khoảng thời gian này, tuổi thọ của tinh trùng có thể kéo dài đến 72h.

Sau khi trứng rụng: chất nhầy lại trở về bình thường và khả năng thụ thai cũng không còn nhiều nữa.

Xác định được đúng thời gian rụng trứng sẽ cho bạn cơ hội mang thai cao nhất bởi dịch nhầy lúc đó là một thứ vô cùng quan trọng. Nó giúp tinh trùng tồn và di chuyển dễ dàng hơn tại khi ở trong cơ thể phụ nữ .

Thuốc Fairhaven Health Fertile làm được gì cho bạn?

Fairhaven Health Fertile là sự lựa chọn tốt cho những phụ nữ đã cố gắng rất nhiều mà chưa có con. Nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng, chất nhầy tử cung ít không chỉ có tác động xấu trong việc thụ thai mà nó còn là nguyên nhân dẫn đến việc làm giảm ham muốn, lâu ngày sẽ dẫn đến chức năng của buồng trứng bị suy giảm.

Fairhaven Health Fertile CM là một sản phẩm tổng hợp và bổ sung những chất quan trọng cho cơ thể.  L-Arginine giúp thúc đẩy sự tổng hợp chất NO – hỗ trợ và cải thiện chức năng sinh sản, đặc biệt là khả năng ham muốn ở nữ giới. Đồng thời, làm tăng khả năng thư giãn mạch máu giúp quá trình sản xuất chất nhầy cổ tử cung diễn ra tốt hơn. Fertile CM còn có các thành phần tự nhiên giúp cân bằng độ pH trong âm đạo, giảm nồng độ axit xuống thấp nhất để chúng không thể gây hại đến tinh trùng.
thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-90-vien-giup-tang-kha-nang-thu-thai-hieu-qua-03jpg
Tăng dịch nhầy tử cung với thuốc Fertile CM 90 viên

Phụ nữ đang muốn mang thai, hiếm muôn và đã từng nhờ đến các kĩ thuật cấy ghép, phụ nữ lãnh cảm, mắc chứng khô âm đạo hoặc từng sấy, phá thai nhiều lần là những người nên sử dụng thuốc Fairhaven Health Fertile CM 90 viên.


Bây giờ thì bạn đã hiểu vì sao cần mua sản phẩm tăng chất nhầy tử cung rồi phải không? Hãy đến với siêu thị Wowmart để có được sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.  Nhanh tay gọi vào hotline 0901.21.1717 để gặp nhân viên tư vấn miễn phí và hướng dẫn đặt hàng.
thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-90-vien-giup-tang-kha-nang-thu-thai-hieu-qua-04jpg

Một số bài viết liên quan đến sản phẩm thuốc Fairhaven Health Fertile CM 90 viên có thể các bạn quan tâm,tham khảo để biết thêm:

–Chống rụng tóc cùng dầu dưỡng tóc Organix Biotin & Collagen:
Mái tóc là vóc con người,câu nói này luôn đúng và hiện nay luôn được mọi người chú ý chăm sóc nhiều hơn.Các bạn trẻ thường xuyên thay đổi các kiểu tóc và nhuộm nhiều màu khiến tóc bị hư tổn,bây giờ muốn cải thiện cho tóc khỏe nhưng không biết phải làm thế nào.Các bạn tham khảo sử dụng thử dầu dưỡng tóc Organix biotin & collagen để có mái tóc chắc ……………

Những ai đang muốn có làn da trắng hơn để tự tin khi ra đường thì có thể dùng thử sản phẩm viên uống trắng da relumins advance white để cải thiện làn da mình hơn nhé.Sẽ giúp đẩy những độc tố bên trong cơ thể………

Có thể bạn quan tâm:
Thuốc Fertilaid CM 90 viên
thuoc tang kha nang thu thai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét