Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Siro Childlife Liquid calcium and magnesium - Biện pháp giúp trẻ ngủ ngon giấc

Siro Childlife Liquid calcium and magnesium - Biện pháp giúp trẻ ngủ ngon giấc

Theo nhiều tài liệu nghiên cứu về hoạt động não bộ của trẻ sơ sinh cho biết: chu kỳ ngủ của bé rất khác nhau và đa số là các giấc ngủ đến nhanh hay còn gọi là REM, giai đoạn mà khi ngủ mắt chuyển động nhanh. Đây cũng là giai đoạn mà các giấc mơ bắt đầu xuất hiện. Các bé thường co giật và nhấp nháy mí mắt, hơi thở không đều và có vẻ ngủ không yên. Nhiều bé sẽ la lên hoặc khóc, có vẻ như thức tới nơi.
siro-childlife-liquid-calcium-and-magnesium-bien-phap-giup-tre-ngu-ngon-giac-01
Trẻ thường hay khóc nhè

Lúc này ba mẹ chỉ nên im lặng và quan sát bé, không nên ẵm bé lên mà cứ để cho bé tự ngủ lại. Điều này sẽ hình thành cho bé sự tự lập mà không cần ba mẹ luôn ở bên vỗ về.

Vậy tại sao lại hình thành giấc ngủ REM ?

Giấc ngủ REM giữ vai trò quan trọng giúp đường dẫn truyền thần kinh ở não bé phát triển đúng. Nó cũng góp phần hỗ trợ xử lý các thông tin góp nhặt trong ngày. Khi não bắt đầu nghỉ ngơi thì giấc ngủ REM lại bắt đầu hoạt động. REM là yếu tố quan trọng của giấc ngủ. Các hình ảnh hình thành trong não sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển lúc nhỏ lẫn khi trưởng thành.

Có phải do bé gặp ác mộng như cha mẹ vẫn nghĩ ?

Trẻ ngủ không thẳng giấc và hay thức giấc lúc nửa đêm thường khiến cha mẹ lo lắng rằng con mình vừa gặp ác mộng. Nhưng các mẹ đừng quá lo lắng vì đây có thể chỉ là một Hội chứng sợ hãi về đêm thường gặp ở hầu hết các trẻ giai đoạn nhà trẻ. Nó liên qua đến sự tưởng tượng, yếu tố quan trọng trong cuộc sống của các bé. Nó không phản ảnh cảm xúc hay các vấn đề về thần kinh. Nó cũng không phải là vấn đề gì trong tương lai bé cả. Hội chứng này vô hại đối với các bé.
siro-childlife-liquid-calcium-and-magnesium-bien-phap-giup-tre-ngu-ngon-giac-02
Trẻ thường dậy khóc lúc nữa đêm

Nguyên nhân kế phải kể đến là do trẻ bị thiếu hụt Canxi

Đây là một nguyên nhân mà hầu như các bậc cha mẹ không ngờ đến, thiếu canxi sẽ làm cho trẻ bị còi xương, chậm phát triển chiều cao và cân nặng.
Một số dấu hiệu đi kèm khác như: bé chậm mọc răng, mồ hôi trộm, rụng tóc hình vành khăn …
Ngoài ra còn có nhiều nguyên nhân khác như: tâm lý bị xáo trộn, viêm họng, trào ngược dạ dày thực quản, biểu hiện bất thường về chức năng não …
siro-childlife-liquid-calcium-and-magnesium-bien-phap-giup-tre-ngu-ngon-giac-03
Trẻ thiếu canxi nên chậm mọc răng,chậm đi...

Cha mẹ nên làm gì cho bé ?

  • Khi bé giật mình cha mẹ không nên vội vàng ẵm bé vỗ lưng mà hãy im lặng và quan sát xem bé có tỉnh hẳn, bật khóc hay cử động mạnh không. Lúc này hãy ôm bé và dỗ dành bé cho bé ngủ.
  • Không nên quấn chăn quá chặt sẽ khiến bé toát mồ hôi và dễ bị cảm lạnh.
  • Để đèn ngủ không quá sáng sẽ giúp bé dễ đi vào giấc ngủ trở lại hơn.
  • Thay tã cho bé nếu tã của bé bị ướt, bé được ngủ trong tình trạng khô ráo sẽ ngon hơn.
  • Cho bé vui chơi sau khi bú, điều này sẽ khiến bé thấy vui vẻ. Bé sẽ cảm nhận được rằng ban ngày là khoảng thời gian để vui chơi.
  • Để bé cảm thụ âm nhạc du dương, nhẹ nhàng với âm thanh nhỏ cũng rất tốt cho một giấc ngủ sâu vào đêm. Sau đó hãy đặt bé vào nôi hoặc giường khi bé bắt đầu thiu thiu ngủ, giữ một lúc rồi mới thả ra tránh cho bé khỏi giật mình.
  • Cuối cùng và quan trọng hơn cả là mẹ nên bổ sung Canxi đầy đủ cho bé. Giúp bé phát triển toàn diện về xương, khớp, tăng chiều cao, đẩy lùi quá trình chậm mọc răng ở trẻ.
Tiến sĩ Murray Clarke, có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa ở Mỹ đã phát minh ra 20 loại vitamin giúp trẻ tăng sức đề kháng và phát triển thể lực cũng như trí não. Qua sản phẩm dưới dạng siro rất dễ uống dành cho trẻ em Childlife Liquid Calcium and Magnesium 474ml.
siro-childlife-liquid-calcium-and-magnesium-bien-phap-giup-tre-ngu-ngon-giac-04
Bổ sung canxi cho trẻ với Siro



Bổ sung canxi và magiê cho trẻ, kết hợp với Vitamin D và kẽm giúp trẻ dễ dàng hấp thụ toàn bộ các chất. Đặc biệt được bào chế dưới dạng siro lỏng dành cho trẻ lười ăn, khó uống thuốc. Mẹ sẽ yên tâm khi cho trẻ uống, gây sự tò mò và thích thú cho trẻ, khuyến khích trẻ uống đều đặn mỗi ngày để chống còi xương.

Nên sử dụng kèm hai  sản phẩm Multi Vitamin and Mineral, First Defense để có tác dụng tốt nhất trong việc hỗ trợ, tăng cường và phát triển hệ tiêu hóa, khả năng miễn dịch, thể chất cũng như trí não của trẻ.
siro-childlife-liquid-calcium-and-magnesium-bien-phap-giup-tre-ngu-ngon-giac-05



0 nhận xét:

Đăng nhận xét