Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Những nguyên nhân không ngờ làm trí nhớ suy giảm

Suy giảm trí nhớ là hiện tượng xảy ra ở nhiều người và đang có dấu hiệu trẻ hóa. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây suy giảm trí nhớ và  dùng thuốc bổ não Focus Factor để trí não luôn minh mẫn và hoạt động hiệu quả bạn nhé!
Qua nhiều công trình nghiên cứu và nhiều khảo sát thực tế, các nhà khoa học đã đúc kết lại 7 nguyên nhân hàng đầu làm suy giảm trí nhớ sau:

1.Trầm cảm
Trầm cảm là vấn đề nhiều người hiện nay đang gặp phải do chán nản, giận dữ, sợ hãi, trải qua một cú shock mạnh… Nó luôn là vấn đề lởn vởn trong đầu khiến người bị trầm cảm không thể tập trung vào công việc đang làm. Nó cũng khiến bạn  không thể tập trung, ghi nhớ khi trong đầu đang có “một mớ” suy nghĩ khác. Trầm cảm cũng có thể xảy ra với cả trẻ em nếu chúng phải đối mặ với quá nhiều căng thẳng.
nhung-nguyen-nhan-khong-ngo-lam-tri-nho-suy-giam-01
Trầm cảm làm suy giảm trí nhớ

2.  Thực hiện nhiều công việc cùng lúc
Phần lớn chúng ta đều có chung suy nghĩ  kết hợp làm nhiều công việc cùng lúc thì sẽ nhanh và tiết kiệm thời gian hơn. Thế nhưng, các nhà khoa học đã cho biết, thói quen này về lâu dài có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc rối loạn tâm thần, stress và giảm trí nhớ. Nguy hiểm hơn, bạn có thể bị rối loạn tâm thần ngay trong khi bạn đang thực hiện nhiều công việc do phải suy nghĩ nhiều và áp lực hoàn thành quá lớn. Bạn nên tập cho mình thói quen suy nghĩ tập chung và hoàn thành từng công việc việc riêng lẻ để tránh tình trạng tự gây ra áp lực cho bản thân.

3.   Không bộc lộ cảm xúc thật
Nhiều người thường cố tạo cho mình thói quen che giấu cảm xúc thật như sợ hãi, xấu hổ, tự hào để loại bỏ mối liên kết giữa cảm xúc và suy nghĩ  bản thân. Làm được điều này, họ sẽ dễ dàng thực hiện tốt các công việc của mình nhưng trong một thời gian dài, điều này sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng. Não được chia làm 2 phần để điều khiển hai tư duy là tư duy logic và tư duy về cảm xúc nghệ thuật. Điều này cho ta biết rằng để có một trí nhớ tốt, cả hai não cần phát triển cân bằng, nghĩa là cả hai khía canh tư duy logic và tư duy cảm xúc, nghệ thuật bạn đều phải để chúng phát triển tự nhiên, tránh gò bó, kìm nén.

4.   Sử dụng quá nhiều chất gây nghiện, chất kích thích
Nhiều số đó đã từng là thuốc nhưng đã được đưa và danh mục cấm bởi việc gây hại đến sức khỏe của chúng ta.Được biết đến nhiều nhất chính là chất ma túy.  Sử dụng nó, họ sẽ dần đánh mất những thói quen tốt của mình, đồng thời làm giảm trí nhớ do vùng hippocampus và vùng đảm nhiệm chức năng nhận thức bị ảnh hưởng.
nhung-nguyen-nhan-khong-ngo-lam-tri-nho-suy-giam-02
Sử dụng chất kích thích làm hại trí não, giảm trí nhớ

5.   Dùng nhiều bia rượu
Các nhà khoa học đã cho biết rằng dùng quá nhiều rượu gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và thần kinh, suy giảm trí nhớ. Khi rượu được đưa vào cơ thể, nó sẽ nhanh chóng ngăn chặn khí oxy lưu thông lên não gây trí nhớ kém hoặc mất trí nhớ tạm thời. Theo thời gian, nó sẽ tác động tới hệ thần kinh trung ương nữa nếu bạn tiếp tục uống rượu.

6.   Thiếu vitamin B1
Nó là chất thiết yếu giúp chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng đồng thời đảm bảo nhiều chức năng của hệ thần kinh, đặc biệt là khả năng chuyển động và suy nghĩ của người. Người không đủ vitamin B1 dễ bị rối loạn thần kinh dẫn đến mất trí nhớ ngắn hạn.

7.   Thiếu ngủ
Đây chính là tình trạng thường gặp ở nhiều người trẻ, đặc biệt là công nhân và sinh viên, thường sinh hoạt không ổn định. Khi ngủ, sóng não sẽ được tạo ra giúp bạn lưu giữ lại những kỉ niệm của mình. Khi bạn thiếu ngủ, sóng não không đủ để di chuyển những kỉ niệm của bạn đi lưu giữ gây nên tình trạng mau quên và mất trí nhớ ngắn hạn.
nhung-nguyen-nhan-khong-ngo-lam-tri-nho-suy-giam-03
Ngủ không đủ giấc làm tinh trần uể oải,giảm trí nhớ

Cải thiện trí nhớ tốt hơn với thuốc hỗ trợ chức năng não Focus Factor
Nhận thức được sự nghiêm trọng của việc suy giảm trí nhớ nên các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thuốc bổ não Focus Factor. Với công thức tiên tiến, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho não bộ như : DHA Omega -3, Vitamin D, Phosphatidylserine, vitamin B6 và B12, vitamin E, Canxi… thuốc bổ não chính là sản phẩm tuyệt vời để cải thiện các chức năng của não và tăng cường trí nhớ.

Sản phẩm chính là vị cứu tinh cho những bệnh nhân mắc “rối loạn sự chú ý”,hiếu động và quá khích ở trẻ em, học sinh, sinh viên đang trong giai đoạn thi cử, cần cải thiện sự tập trung. Người bị bệnh trầm cảm, người già bị chứng Alzheimer, bệnh nhân tâm thần cần hồi phục nhân cách cũng là những đối tượng nên sử dụng thuốc. Ngoài ra còn có tác dụng tốt với những bệnh nhân sau chấn thương hoặc tai biến não, căng thẳng, stress. Ngoài tác dụng cải thiện khả năng ghi nhớ, thuốc bổ não Focus Factor còn giúp cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ, tăng tốc độ phục hồi và ngăn ngừa đau nhức cơ bắp ở cả nam và nữ.
nhung-nguyen-nhan-khong-ngo-lam-tri-nho-suy-giam-04
Thuốc tăng cường trí não

Giờ thì bạn đã biết đâu là những nguyên nhân dẫn đến suy giảm trí nhớ và vì sao nên dùng thuốc tăng cường trí nhớ Focus rồi phải không? Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một sản phẩm thuốc tăng cường trí nhớ để não bộ luôn khỏe mạnh bạn nhé. Siêu thị Wowmart tự hào là nơi bán sản phẩm xách tay có uy tín và giá cả cạnh tranh nhất thị trường với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay gọi điện vào đường dây nóng 0901.21.1717 để  đặt mua thuốc bổ não Focus Factor, bạn sẽ được được tư vấn miễn phí và hướng dẫn đặt hàng.
nhung-nguyen-nhan-khong-ngo-lam-tri-nho-suy-giam-05

Hi vọng với với bài viết những nguyên nhân không ngờ làm trí nhớ suy giảm này sẽ bổ sung được phần nào lượng kiến thức cho các bạn để tăng thêm trí nhớ hiệu quả.
Sau đây là một số bài viết liên quan đến sản phẩm thuốc bổ não Focus Factor có thể các bạn quan tâm thêm:

7 nguyên nhân chính dẫn tới tinh trùng yếu:
Có phải bạn đang muốn có con nhưng không được,cố gắng tìm mọi cách để cải thiện tình trạng trên nhưng vẫn không có kết quả.Vậy thì các bạn hãy đọc bài viết 7 nguyên nhân chính dẫn tới tinh trùng yếu để khắc phục tình trạng trên nhé.Vì nó sẽ…………..

–Mua thuốc bổ khớp move free glucosamine chondroitin 120 viên ở đâu chất lượng:
Có phải bạn bị đau khớp và đang muốn kiếm loại thuốc bổ để giúp xương khớp khỏe mạnh nhưng không biết mua ở đâu chất lượng.Các bạn đừng quá lo lắng vì nếu các bạn đọc được bài viết này thì…………………


0 nhận xét:

Đăng nhận xét