Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Chống oxi hóa hiệu quả với Trunature Astaxanthin 6mg

Vi tảo lục là một trong những nhóm tảo và được đánh giá là nguồn nguyên liệu chế biến thực phẩm tốt cho sức khỏe. Đây là nguồn bổ sung Astaxanthin tự nhiên lớn. Carotenoid (Lycopene, β-carotene..) là được biết với tác dụng chống oxi hóa cực mạnh, Astaxanthin (một dạng Carotenoid) nổi bật nhất trong đó.

Ngoài tác dụng làm đẹp da, Astaxanthin còn giúp cơ thể hồi phục nhanh, chống các chứng bệnh xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thống thần kinh liên quan đến thị giác.
chong-oxi-hoa-hieu-qua-voi-trunature-astaxanthin-6mg-01
Tảo xanh giúp bạn có làn da đẹp

Vi tảo lục là thực phẩm chứa nhiều protein và axit amin với hàm lượng cực lớn. Astaxanthin được các nhà nghiên cứu chứng minh có khả năng chống lão hóa da gấp 550 lần so với vitamin E, gấp 6.000 lần so với vitamin C, đồng thời là hàng rào bảo vệ làn da khỏi nám, sạm, tàn nhang; tăng độ ẩm, độ đàn hồi và giúp giảm nếp nhăn cho da.

Bên cạnh cung cấp cho cơ thể lượng Astaxanthin bằng thức ăn, loại này đã được điều chế dưới dạng uống như thực phẩm chức năng. Không chỉ giúp giảm nếp nhăn, bổ sung độ ẩm cho da, tăng khả năng đàn hồi, bảo vệ da tránh khỏi những tác động của tia cực tím, giảm thiểu những gốc tự do gây hại cho da. Thực phẩm này được xem là bí quyết làm đẹp của hoàng gia Nhật cũng như đông đảo phụ nữ Nhật Bản.

Hiện nay, những hợp chất có chức năng chống oxi hóa được nhiều người quan tâm bởi những hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe. Trong rất nhiều nguồn các chất chống oxy hóa, các carotenoid là một nhóm hợp chất quan trọng, tồn tại phổ biến trong các cơ thể thực vật. Sau β-caroten, lycopen và lutein là các carotenoid đã được quan tâm, nghiên cứu và ứng dụng rất lâu và phổ biến, astaxanthin cũng là một mối quan tâm mới bởi nó được phát hiện có hoạt tính chống oxy hóa mạnh hơn β-aroten, lycopen, lutein hay vitamin E. Astaxanthin có thể ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, làm giảm cholesterol máu, bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn ngừa sự lão hóa da, thoái hóa điểm vàng.
chong-oxi-hoa-hieu-qua-voi-trunature-astaxanthin-6mg-02
Viên uống giúp chống oxi hóa hiệu quả

Trunature® Astaxanthin 6 mg, 100 viên là loại thực phẩm chức năng được đánh giá cao về khả năng chống oxi hóa, bảo vệ cơ thể. Đây hứa hẹn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi hiệu quả được nhiều khách hàng phản hồi sau khi dùng. Tại Việt Nam, đâu mới là địa chỉ mua hàng tin cậy? Wowmart –  siêu thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam đã nhập khẩu sản phẩm với giá thành ưu đãi. Đây là địa chỉ mà người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng bởi số năm kinh nghiệm trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
chong-oxi-hoa-hieu-qua-voi-trunature-astaxanthin-6mg-03

 Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng qua số 0901.21.1717.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét