Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Lời khuyên Cửa hàng chuyên phân phối quà tết cho cha mẹ đẳng cấp

Xem ra con người không thể tránh khỏi quy luật của tự nhiên, trải qua một thời trai trẻ đến khi về già ở cái tuổi ngoài 50 tuổi, bạn nhận thấy sức khỏe giảm rõ rệt. Tuy không thể trường sinh bất tử nhưng bạn có thể ngăn chặn những tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, cho cơ thể luôn duy trì trạng thái khỏe mạnh. Cách duy nhất chính là bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Cơ thể con người không thể tự sản sinh ra các dưỡng chất cần thiết, nhất là khi càng lớn tuổi các cơ quan trong cơ thể cũng chậm tiết ra những chất quan trọng nhằm tái tạo và nuôi dưỡng tế bào trong cơ thể. 
loi-khuyen-cua-hang-chuyen-phan-phoi-qua-tet-cho-cha-me-dang-cap-01
Người lớn tuổi thường đau xương khớp


Thuốc bổ Centrum Silver Men 50+ dành cho nam giới trên 50 tuổi đến từ Mỹ là cách dễ dàng để bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. Những người thường dùng thực phẩm chức năng chắc chắn sẽ biết đến Centrum, nhãn hiệu hỗ trợ sức khỏe với các công thức vitamin tổng hợp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo đúng độ tuổi của người lớn.

 Thuốc có hơn 12 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, vitamin A, C, E kết hợp với Lutein cải thiện thị lực, bảo vệ mắt sáng khỏe và ngăn ngừa các bệnh về mắt. Tổng hợp vitamin nhóm B và Lycopene tham gia vào quá trình sản xuất tế bào máu đỏ, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và hệ thần kinh. Đồng thời vitamin nhóm B giúp duy trì hệ tiêu hóa ổn định, cung cấp đầy đủ mức năng lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. 

Thuốc Centrum cho nam trên 50 tuổi có chứa chất chống oxy hóa ngăn chặn các gốc tự gây hại các tế bào trong cơ thể, vitamin D làm tăng độ cứng của xương và giúp cơ bắp khỏe mạnh. Uống 1 viên mỗi ngày sau khi ăn khoảng 30 phút để có kết quả tốt nhất, tăng cường sức đề kháng và cơ thể tràn đầy sức sống.
loi-khuyen-cua-hang-chuyen-phan-phoi-qua-tet-cho-cha-me-dang-cap-02


Bên cạnh thuốc bổ Centrum cho nam trên 50 tuổi, ăn hạt hỗn hợp Kirkland Mixed Nuts của Mỹ cũng giúp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả. Tuy không phải là thực phẩm chính nhưng nó cũng được xem là món ăn vặt bổ dưỡng, được nhiều nghiên cứu khẳng định và khuyến khích nên dùng các loại hạt dinh dưỡng này vì các thành phần của chúng rất tốt cho sức khỏe. 

Sản phẩm gồm hạt điều, hạnh nhân, macca, hồ đào và quả hạch Brazil chứa nhiều vitamin và khoáng chất hỗ trợ sức khỏe tim mạch, não, mắt, xương. Những bệnh nhân tiểu đường có thể ăn các loại hạt này, chúng có tác dụng hỗ trợ điều hòa tiểu đường, bổ sung dinh dưỡng khi phải ăn kiêng nghiêm ngặt.

Để mua thuốc bổ cho nam trên 50 tuổi Centrum Silver Men 50+ 250 viên và hạt hỗn hợp Kirkland Signature Mixed Nuts 1, 13kg với giá ưu đãi, bạn hãy đến WowmartVN. Chúng tôi xin giới thiệu combo Cát tinh cao chiếu gồm 2 sản phẩm trên, cam kết chất lượng từ Mỹ.
loi-khuyen-cua-hang-chuyen-phan-phoi-qua-tet-cho-cha-me-dang-cap-03


Truy cập wowmart.vn để biết thêm chi tiết!
Combo Cát Tinh Cao Chiếu
hạt hỗn hợp kirkland

Bài viết liên quan Lời khuyên Cửa hàng chuyên phân phối quà tết cho cha mẹ đẳng cấp
  • Các lợi ích của hạt hạnh nhân Kirkand Signature đối với con người
Chính những thành phần dinh dưỡng có trong hạnh nhân đã được khoa học chứng minh và kiểm chứng lâm sàng có tác dụng đối ...
  • Combo Trọn Nghĩa Hiếu Tình làm món quà đầy yêu thương thay cho lời chúc sức khỏe gửi gắm đến ông bà, cha mẹ?
Bạn có biết, canxi chiếm khoảng 1/3 khối lượng khoáng chất trong cơ thể, và có khoảng 98% nằm ở cấu trúc xương và răng. ...
  • Nhân hạt óc chó Kirkland Signature nhập khẩu từ Hoa Kỳ công dụng bảo vệ sức khỏe hàng đầu
Nguồn dinh dưỡng từ nguồn gốc thực phẩm luôn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người. Một loại hạt được ...
  • Thuốc bổ Centrum Silver Women 50+ 250 viên được sản xuất tại Mỹ
Hiện nay thị trường nước ta rất phức tạp với sự xuất hiện hàng loạt các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, nhất ...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét